Phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên thông báo.

Sau khi nhận được các phản hồi của sinh viên về kết quả báo cáo thực hiện quy chế quản lý sinh viên ngoại trú mà Phòng Công tác Chính trị và Quản lý sinh viên (gọi tắt là P.CTSV) tổng hợp đăng lên website ngày 28/12/2016, P.CTSV xin trả lời, hướng dẫn và thông tin đến sinh viên toàn Trường như sau:

Theo thông báo 1073/TB-ĐHGTVT ngày 22/11/2016 của Ban Giám hiệu về việc yêu cầu người học báo cáo thực hiện Quy chế quản lý sinh viên ngoại trú năm học 2016-2017, sinh viên phải thực hiện khai báo trên website theo đường dẫn mà Nhà trường đã yêu cầu. Như vậy, Nhà trường không yêu cầu sinh viên phải thực hiện việc nộp bất cứ một văn bản nào liên quan đến vấn đề đăng ký hay xác nhận tạm trú. Những sinh viên nào phản hồi là đã nộp cho Khoa quản lý, lớp trưởng thì tức là đã thực hiện sai yêu cầu và sẽ không được chấp thuận vì không có dữ liệu ghi nhận.

P.CTSV giải đáp và thông tin thêm để sinh viên thực hiện như sau:

1. Đối tượng phải thực hiện báo cáo là sinh viên hệ chính quy toàn Trường (bao gồm cả sinh viên ở Ký túc xá).

2. Một số bạn không xem kỹ thông tin và danh sách kèm theo thông báo. Nhà trường đã ghi rõ trường hợp nào đã báo cáo/ không chấp hành báo cáo (chưa báo cáo). Nhiều sinh viên Nhà trường ghi nhận đã báo cáo nhưng vẫn phản hồi.

3. Đa số trường hợp nêu trên đều khai báo chậm ngày so với thời gian thông báo 1073 đã nêu là ngày 16/12/2016. Các bạn khai báo sau ngày đã thông báo thì trong danh sách tổng hợp đã đăng lên chưa có dữ liệu.

Những trường hợp khai báo chậm trễ, P.CTSV sẽ xin ý kiến Ban Giám hiệu xem có chấp nhận việc báo cáo chậm hay không? Nếu không được chấp nhận thì các bạn sẽ được đánh giá là chưa hoàn thành.

4. Một số trường hợp sinh viên báo đã thực hiện điền biểu mẫu trên website nhưng đến thời điểm này, P.CTSV chưa thấy dữ liệu gửi về dù đã kiểm tra, đối chiếu nhiều thông tin.

Đề nghị sinh viên kiểm tra và thực hiện kỹ thao tác khi khai báo trên website. Đặc biệt là khai báo đúng Mã số sinh viên và chọn nút “Gửi” để gửi kết quả về Nhà trường.

5. Một số trường hợp sinh viên báo đã thực hiện nhưng qua kiểm tra, đối chiếu dữ liệu thì phát hiện sinh viên tự khai báo mã số sinh viên sai nên việc ghi nhận dữ liệu không được chấp nhận trong lần thông báo trước như. Những sinh viên này qua phản hồi về Nhà trường gồm có:

– 1551020397 – Đặng Trần Đăng Khoa (đúng phải là 1551030297)

– 1351303298 – Nguyễn Xuân Dũng (đúng phải là 1351030298)

– 155100092 – Nguyễn Văn Hiếu (đúng phải là 1551070092)

– 10151030162 – Lê Văn Anh (đúng phải là 1451030162)

– 131090062 – Nguyễn Thị Thảo (đúng phải là 1351090062)

– 1551039160 – Vũ Đức Huy (đúng phải là 1551030160)

– 1551020078 – Cao Nguyên Trung Hiếu (đúng phải là 1551020018)

– 1552070067 – Trần Ngọc Bảo Trâm (đúng phải là 1551070067)

– 1217074459 – Lương Bá Anh (đúng phải là 1551080171)

– 165116005 – Phạm Quốc Bình (đúng phải là 1651160005)

– 135103237 – Nguyễn Phi Hùng (đúng phải là 1351030237)

– 121070072 – Hỗ Sỹ Đạt (đúng phải là 1251070072)

– 1551220084 – Trần Minh Hiếu (đúng phải là 1551120084)

6. Những sinh viên chưa khai báo hoặc chưa được ghi nhận báo cáo, vui lòng khai báo tại địa chỉ sau: http://bit.ly/BaoCaoTamTru

Sinh viên khi khai báo vui lòng ghi đúng và chính xác mã số sinh viên của mình để đảm bảo dữ liệu được ghi nhận khi tổng hợp.

7. Sinh viên toàn Trường kiểm tra lại danh sách cập nhật lần cuối cùng (ngày 13/01/2017) và phản hồi về cho Nhà trường trước 17g00 ngày 20/01/2017 để tiến hành xử lý. Sinh viên phản hồi thông qua địa chỉ Hộp thư tiếp nhận ý kiến người học: sinhviendonghanh@hcmutrans.edu.vn  Khi gửi phản ánh, người học phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm Mã số sinh viên, Họ và tên.

Danh sách sinh viên được ghi nhận báo cáo xin tải và xem tại đây.

Trân trọng./.