Các đơn vị, cá nhân liên hệ phòng Công tác sinh viên thông qua các kênh thông tin như sau: 

1. Số điện thoại văn phòng làm việc (cơ sở quận Bình Thạnh): 028 3512 1989

2. Hộp thư điện tử (email) đơn vị:   ctsv@ut.edu.vn

3. Fanpage (facebook) Công tác sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh:

https://www.facebook.com/CongtacsinhvienUT

4. Zalo Official Account (OA) Sinh viên Trường ĐH GTVT TPHCM

ID:     1380601519770310230

Qr code: 

5. Hệ thống hỗ trợ trực tuyến (https://support.ut.edu.vn/)

Sinh viên đăng nhập bằng tài khoản trang cá nhân sinh viên đã được cấp ở phần khung màu đỏ như hình bên dưới: 

Tại mục “Chủ đề Trợ giúp” sinh viên chọn “Phòng Công tác sinh viên” như hình bên dưới:

Sinh viên điền tóm tắt nội dung vào mục “Tiêu đề hỗ trợ” và chi tiết vấn đề cần hỗ trợ ở phần khung nội nội dung.

Lưu ý: không điền nhiều nội dung vào mục “Tiêu đề hỗ trợ

Nếu phần “Tình trạng” còn hiển thị “Open” có nghĩa là phòng Công tác sinh viên CHƯA XỬ LÝ.

Nếu phần “Tình trạng” còn hiển thị “Closed” có nghĩa là phòng Công tác sinh viên ĐÃ XỬ LÝ.

Sinh viên chọn vào tiêu đề hỗ trợ để đọc phần xử lý của phòng Công tác sinh viên. Trường hợp sinh viên không thấy có nội dung phản hồi tức là đã được phản hồi kết quả xử lý qua email sinh viên. 

Khi được xử lý, sinh viên sẽ không thấy được nội dung hỗ trợ nào xuất hiện trong bảng thông tin nữa như hình bên dưới. Khi chọn ở phần “Lệnh” và “Đã đóng” thì sinh viên mới thấy được chi tiết các nội dung hỗ trợ đã gửi. 

Lưu ý: sinh viên đã chọn đúng đơn vị gửi hỗ trợ thì nội dung hiển thi ở mục “Phòng ban” là “Trung tâm Thông tin – Thư viện” không cần phải quan tâm vì đơn vị này là điều hành của website, tất cả đều hiện thị tên của đơn vị này như hình bên dưới: